…. ข่าว "วงใน ลึก จริง" …

สอท.เปิดตัว “ทนายบอน” เป็นผู้ประสานงานพรรคเขตคลองสามวา

เมื่อวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2565 นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย ในฐานะประธานภาคกรุงเทพฯ , พร้อมอดีตส.ส. กทม. นายสุวัฒน์ ม่วงศิริ, นท.รวยลาภ เอี่ยมทอง และทีมผู้ประสานงานพรรค ร่วมเปิดศูนย์ประสานงานพรรค เขตบางเขน โดยมีนายพิเชฐ เดชอรัญ เป็นผู้ประสานงานพรรคในพื้นที่

นายพิเชฐ กล่าวว่า ตนอยู่ในพื้นที่บางเขนมากว่า 30 ปี คิดว่าถึงเวลาแล้วที่ต้องสร้างจุดเปลี่ยนที่ดีให้เกิดขึ้นในบางเขนให้ได้ โดยเฉพาะการแก้ไขปัญหาปากท้อง ของแพง ของคนหาเช้ากินค่ำ ตนจึงขอนำเสนอ สร้างตลาด สร้างอนาคตไทย เพื่อสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับคนในพื้นที่ เป็นการหมุนเวียนและสร้างความเติบโตของเศรษฐกิจ โดยการพัฒนาริมคลองบางบัว ให้เป็นแลนด์มาร์คและเป็นจุดขายของบางเขนให้ได้

ด้านนายสุรนันทน์ หลังจากร่วมลงพื้นที่และพบปะประชาชนแล้ว กล่าวว่า พรรคสร้างอนาคตไทยมีความพร้อมที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาเศรษฐกิจ โดยการนำเสนอดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ซึ่งเป็นผู้ที่มีความรู้และประสบการณ์มาเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เราพร้อมที่จะก้าวข้ามความขัดแย้งทางความคิดที่หลากหลาย นำพาประเทศชาติไปสู่ความยั่งยืนด้วยการบริหารงานอย่างมืออาชีพ

ปัจจุบันปัญหาด้านเศรษฐกิจและโรคระบาด รวมไปถึงการบริหารจัดการที่ไม่มีประสิทธิภาพ ส่งผลกระทบวงกว้างทั้งเศรษฐกิจและการเมือง พรรคสร้างอนาคตไทย จะนำ “กองทุนสร้างอนาคตไทย” มาเป็นส่วนหนึ่งของการแก้ปัญหาปากท้อง และการปรับโครงสร้างทางเศรษฐกิจเพื่อให้เศรษฐกิจแข็งแรง

นายสุรนันทน์ กล่าวอีกว่า ประชาชนในพื้นที่มีความต้องการศูนย์สำหรับดูแลเด็กและคนชรา และต้องการผลักดันกลุ่มออมทรัพย์ ตนได้รับจะนำข้อเสนอต่างๆ เข้าหารือกับคณะทำงาน เพื่อผลักดันให้เป็นนโยบายที่เป็นรูปธรรมต่อไป

ทั้งนี้ ได้มีการเปิดตัวแนะนำ “นายณัฐนันท์ กัลยาศิริ” หรือที่รู้จักกันในนาม “ทนายบอน” เป็นผู้ประสานงานพรรค เขตคลองสามวา โดยนายณัฐนันท์ นอกจากเป็นทนายความที่แก้ไขความเดือดร้อนให้กับประชานชนแล้ว ยังเคยดำรงตำแหน่งผู้ช่วยเลขานุการผู้ว่าฯ กทม. สมัยม.ร.ว. สุขุมพันธุ์ บริพัตร และพล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ขณะนี้ได้มาร่วมสร้างภาคกรุงเทพฯ ของพรรคสร้างอนาคตไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น