…. ข่าว "วงใน ลึก จริง" …

ส.ส.ประทวน สุทธิอำนวยเดช เร่งแก้ปัญหา ถนนแคบลพบุรี

วันที่ 6-7 ก.พ 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ส.ส.ประทวน สุทธิอำนวยเดช จ.ลพบุรี เขต 1 พร้อมทีมงานของ ประธานสภาตำบลท่าแค นายสุเทพ ทับศฤงฆรา ,พันโท กมล แจ่มจำรัส, คุณแสง ประชุมแสน และทีมงาน ได้ลงพื้นที่ สำรวจสอบความเดือดร้อน ของประชาชน ที่ใช้รถใช้ถนน ที่สัญจรไปมา (บริเวณ สี่แยกขุนศรีอินทราทิตย์ ) เขตติดต่อ พื้นที่ ของตำบลท่าแค กับพื้นที่เทศบาลตำบลถนนใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี

จากการตรวจสอบ พบว่าบริเวณดังกล่าว มีประชาชนได้สร้างบ้านเรือน ที่อยู่อาศัยหนาแน่นและมีการใช้รถใช้ถนน สัญจรไปมาเป็นจำนวนมาก บริเวณสี่แยกมีถนน และไหลทางที่คับแคบ จำเป็นจะต้องปรับปรุงแก้ไข พร้อมทั้งต้องขยายถนน ขุนศรีอินทราทิตย์ ถนนพระยาพิชัยดาบหัก ให้กว้างขึ้น เพื่อรองรับการใช้ถนน ลดการเกิดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเป็นประจำ


สำหรับการแก้ไขปัญหาดังกล่าว เบื้องต้นได้ประสานงานกับ นายวรยุทธ เหล็กเพชร นายก อบต. ท่าแค ทราบว่าพื้นที่ และถนนดังกล่าวอยู่ในความรับผิดชอบ ของ อบต. ท่าแค สำหรับการแก้ไขปัญหา ในการขยายถนน ทั้ง สอง ต้องใช้งบเป็นจำนวนมาก เห็นควรประสานให้จังหวัดลพบุรี หรือ อบจ. ของบประมาณ เพื่อสนับสนุน ในการแก้ไขปัญหานี้โดยด่วนต่อไป