…. ข่าว "วงใน ลึก จริง" …

“ณพลเดช” แนะ “แรมโบ้อีสาน” หยุดโหน “ทักษิณ” กล่าวหาคนอื่นจะดีมาก

เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2565 นายณพลเดช มณีลังกา คณะทำงานศูนย์ข้อมูลสารสนเทศเพื่อการสื่อสารการเมืองพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นายเสกสกล (สุภรณ์) อัตถาวงศ์ พาดพิงถึงดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพราะสิ่งที่นายเสกสกล แสดงความคิดออกมายิ่งทำให้คนในสังคมยิ่งเห็นตัวตน นายเสกสกลเปรียบยิ่งกว่า “ชายสามโบสถ์” เพราะย้ายพรรคย้ายข้างไปเรื่อยๆ และคงต้องให้ไปย้อนฟังเพลง กตัญญูทักษิณที่เคยร้องเอาไว้เป็นประวัติศาสตร์ความทรงจำของตัวเองที่วันนี้นอกจากไม่กตัญญูแล้วยังทำตรงข้ามยิ่งกว่า

สำหรับการที่นายเสกสกล จะกตัญญูต่อพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีก็ไม่มีใครว่า แต่ขอให้หยุดการว่าร้ายคนอื่นจะเป็นประโยชน์ต่อตัวเองและสังคมประเทศชาติ

“การที่นายเสกสกลจัดตั้งพรรคใหม่แล้วมาวิจารณ์พรรคเพื่อไทย ก็ควรไปดูพรรคตัวเองก่อนว่าจะทำตัวอย่างไรให้ประชาชนรัก ทำนโยบายอะไรให้ประชาชนชอบเพื่อให้ผลการเลือกตั้งที่จะถึงนี้มีโอกาสเข้ามาเป็นผู้แทนประชาชน และควรไปดูผลนิด้าโพลว่าแม้ ‘อุ๊งอิ๊ง” น.ส.แพรทองธาร ชินวัตร’ หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ใช้เวลาลงพื้นที่หาเสียงไม่นานไม่นานก็มีคะแนนนิยมสูงเป็นอย่างมาก รวมทั้งผลในการเลือกตั้ง นายกอบจ.กาฬสินธุ์ที่ผ่านมา คะแนนเพื่อไทยมีคะแนนความไว้วางใจจากพี่น้องกาฬสินธุ์ถล่มทลาย สุดท้ายเก็บลมปากเอาไว้ปลายปากกาประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินเอง” นายณพลเดช กล่าว