…. ข่าว "วงใน ลึก จริง" …

สุดคึกคัก! “สุดารัตน์” นำทัพไทยสร้างไทย บุกอุดรเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส. เสียงเชียร์ “นายกฯคนอีสาน”

สุดคึกคัก! “สุดารัตน์” นำทัพไทยสร้างไทย บุกอุดรเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส. เสียงเชียร์ “นายกฯคนอีสาน” ฝากความหวัง เพื่อทำให้คนอีสาน “หายจนหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืน”

เมื่อวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2565 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร นายสุพันธุ์ มงคลสุธี หัวหน้าทีมเศรษฐกิจ ,นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น ,นายประวัฒน์ อุตตะโมช ,นายอุดมเดช รัตนเสถียร เดินทางถึงสนามบินอุดรธานี โดยมีประชาชนชาวจังหวัดอุดรธานีร่วมให้การต้อนรับอย่างล้นหลามจนแน่นสนามบิน พร้อมเชียร์ให้คุณหญิงสุดารัตน์ซึ่งเป็นลูกอีสานมาเป็น “นายกรัฐมนตรีของคนอีสาน”โดยประชาชนได้ขอให้คุณหญิงสุดารัตน์ในฐานะคนอีสาน และพรรคไทยสร้างไทยให้ช่วยพี่น้องชาวอีสาน เพราะมั่นใจว่าคุณหญิงสุดารัตน์ไม่เคยทอดทิ้งพี่น้องประชาชน และจะมาช่วยยุติความขัดแย้งและสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าให้ชาวอีสานได้

https://youtu.be/iCPTBtl-ujc

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ได้ทักทาย และขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวอุดรธานีที่มาให้กำลังใจตน ซึ่งได้ยืนยันว่าในฐานะคนอีสานจะขอมารับความทุกข์ของพี่น้องเป็นภาระไว้บนบ่า จะไม่ทิ้งพี่น้องและขอทำภาระกิจสำคัญ เพื่อทำให้คนอีสานของหน่อย “หายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืน”ให้ได้

จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์ และคณะ ได้เดินทางไปยังอำเภอศรีธาตุ และอำเภอบ้านดุง เพื่อพบปะผู้นำชุมชน และเปิดตัวทีมผู้สมัครส.ส.จังหวัดอุดรธานี รวมถึงกราบสักการะเจ้าปู่ศรีสุทโธ/เจ้าย่าศรีปทุมมา ที่เกาะคำโชนด ก่อนจะเดินทางไปเป็นประธานพิธีงานมหกรรมไทยสร้างไทย สร้างความสุข สร้างอาชีพ เพื่อคนไทยทุกคน ที่ลานคนเมืองอำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี