…. ข่าว "วงใน ลึก จริง" …

ฮือฮาสุดปัง! สาวไทยในแคนาดาขอพร”ไอ้ไข่ วัดโปรยฝน” ข้ามประเทศถูกรางวัลที่ 4 หลายใบรับทรัพย์เกือบ 2แสน

เมื่อวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่ฮือฮาอย่างมาก ถึงกับเม้าท์พูดกันไม่หยุดของบรรดาพ่อค้า-แม่ค้า และชาวบ้านที่เดินทางมาทำบุญกันไม่ขาดสายจากทั่วทุกสารทิศ ที่วัดโปรยฝนคลอง 11 อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ว่ามีญาตโยมหญิงไทยคนหนึ่ง ถูกรางวัลเลข 433888 สลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 4 จำนวน 4ใบรับทรัพย์เป็นเงิน 160,000(หนึ่งแสนหกหมื่นบาท) ในงวดประจำวันที่ 16 ส.ค.2565 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่าถูกรางวัลข้ามประเทศกันเลยทีเดียว

นางรวิภา หรือพี่ริน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40ปี หญิงไทยชาวปทุมธานี ซึ่งเป็นผู้โชคดี ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลข้ามทวีปจากประเทศไทย เปิดเผยว่า ตนได้อาศัยอยู่ที่ประเทศไทยและเดินทางไป-มาทำธุรกิจ ระหว่างประเทศแคนาดา เคยเดินทางมาทำบุญ เจิมหน้าผาก เจิมกระเป๋าเงิน เสริมมงคล เสริมดวง กับ พระอาจารย์ กุ่ย เกจิดังเมืองปทุมธานี ที่วัดแห่งนี้ เมื่อมีโอกาสตอนที่อยู่เมืองไทยเป็นประจำ และได้ติดตามเฟสบุ๊กของ”วัดโปรยฝนคลอง 11″ถือเป็นแฟนเพจตัวยงด้วย

กระทั่งวันที่ 9 ส.ค.2565 ที่ผ่านมาทางพระอาจารย์ กุ่ย เจ้าอาวาส ได้หาฤกษ์งามยามดี วันมงคล9/8/2565 นำรถยกกระเช้า มายกองค์พระประธาน”พระพุทธชินราช”องค์ใหญ่ เข้าประดิษฐานภายในโบสถ์หลังใหม่ที่กำลังก่อสร้างอยู่ ซึ่งตนได้ติดตามเฟสบุ๊กของทางวัดโปรยฝนอยู่ที่ประเทศแคนาดาอยู่แล้ว จึงได้นำเลขทะเบียนรถยกที่นำพระประธานเข้าโบสถ์หลังใหม่เลข 80-3888อุตรดิตถ์ ไปเสิรช์หาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลทางออนไลน์ กับ แอพจำหน่าย ล็อตเตอรี่ชื่อดัง กองสลากพลัส ได้หมายเลข 433888มา 4คู่และได้โอนจ่ายเงินซื้อทางออนไลน์เอาไว้เรียบร้อย

พร้อมได้ยกมือไหว้อธิฐานกล่าวขอพร กุมารเทพฯ ไอ้ไข่ วัดโปรยฝนคลอง 11 ให้ตนได้มีโชค ถูกรางวัลจะร่วมถวายเงินปัจจัยสร้างโบสถ์หลังใหม่ ของเล่นและจุดประทัดให้ ไอ้ไข่ 10,000ดอก จากนั้นตนก็ลืมไปเลย กระทั่งมาถึงวันที่ 16 ส.ค.65 ที่ผ่านมา เป็นวันหวยออกที่ประเทศไทย อยู่ๆแอพกองสลากพลัส ได้เด้งดึ๋ง แจ้งเตือนพร้อมมีเงินโอนเข้าบัญชีมาจำนวน 160,000(หนึ่งแสนหกหมื่นบาท) ในช่วงกลางดึกที่ประเทศแคนาดา พอเช้ามาตนหยิบดูโทรศัพท์มือถือ ก็ต้องยิ้มแก้มปริ อึ้งไปพักหนึ่งและดีใจมากที่ได้รับโชคถูกรางวัลใหญ่ในครั้งนี้

จึงได้ให้ญาติที่อยู่เมืองไทย กลับมาทำบุญถวายเงินปัจจัยร่วมสร้างโบสถ์หลังใหม่ น้ำดื่ม ข้าวสาร อาหารแห้ง ตู้ใส่ของลายกาตูน ของเล่นและจุดประทัดให้ ไอ้ไข่ วัดโปรยฝน 10,000นัดตามคำที่ได้ขอพรเอาไว้สำเร็จ

สำหรับเลขปลายประทัดมงคลที่ตนได้จุดแก้บนให้กับกุมารเทพฯ ไอ้ไข่ ในครั้งนี้ตนจุดได้หมายเลข 592 กับ 37 ซึ่งตนก็จะนำเลขดังกล่าวไปเสี่ยงโชคอีกครั้งหนึ่ง